TCFR Plus วันที่สร้าง : 2025-11-20 14:58:46 ดู : 52 ครั้ง ฟีลดีๆ ทุกระยะ พลัสทุกระดับความคุ้ม แจกเยอะ จัดใหญ่ ประทับใจ 3 ต่อ รายละเอียดกิจกรรมส่งเสริมงานบริการ TCFR Plus+ 1st Anniversary ครบรอบ 1 ปี แจกเยอะจัดใหญ่ประทับใจ 3 ต่อ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นสมาชิก TCFR Plus+ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect โดยการเพิ่มข้อมูลรถยนต์โตโยต้าของท่านและยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขเพื่อเป็นสมาชิก ระยะเวลากิจกรรม 16 พฤศจิกายน 2568 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2569 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถใช้ได้ 1 หมายเลขตัวถัง / 1 สิทธิ์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมกิจกรรมและได้รับสิทธิประโยชน์ 3 ต่อตามเงื่อนไขที่กำหนดต่อไปนี้ เงื่อนไขสำหรับการใช้สิทธิต่อที่ 1 “ของขวัญส่วนลด 200 บาท ที่ศูนย์บริการโตโยต้า” 1) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถกดรับสิทธิเพื่อรับของขวัญส่วนลด 200 บาทได้ผ่านแอปพลิเคชั่น T-Connect โดยกดเข้าที่ Function TCFR Plus+ > คูปองรอใช้ > และกดรับสิทธิ์หลังจากนั้นจะได้รหัสส่วนลดไว้ในบัญชี T-Connect ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2) จำกัดจำนวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมไว้ที่ 300,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยบริษัทจะมอบสิทธิ์ส่วนลดตามลำดับการกดรับของขวัญของผู้เข้าร่วมกิจกรรม 3) สิทธินี้สามารถใช้เป็นส่วนลดได้เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีค่าใช้จ่ายรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วในการรับบริการที่ศูนย์โตโยต้า ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแสดงรหัสส่วนลดนี้ในแอปพลิเคชั่น T-Connect ต่อหน้าพนักงานที่จุดชำระเงินที่ศูนย์บริการโตโยต้าภายในระยะเวลาของกิจกรรมนี้ ทั้งนี้ การไปแจ้งสิทธิกับพนักงานที่ศูนย์บริการ งดรับสิทธิจากการถ่ายภาพหน้าจอจากโทรศัพท์มือถือ หรือพิมพ์ลงบนกระดาษหรือวัตถุอื่นใด 4) สิทธิการได้รับส่วนลดนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์เช็กระยะอื่นได้ 5) กรณีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้แจ้งรหัสส่วนลดกับพนักงานของศูนย์บริการโตโยต้า ทำรหัสสูญหาย รหัสถูกขโมย ทำลาย หรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของสิทธิ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการชดเชยรหัสคืนให้ เงื่อนไขสำหรับการใช้สิทธิ์ต่อที่ 2 “ของที่ระลึก” 1) สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมทั่วไป ณ ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ จะได้รับชุดของที่ระลึกจำนวน 1 ชุด โดยมีรายละเอียดดังนี้ • ลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 – 6,999 บาท/ใบเสร็จ (คำนวณจากค่าใช้จ่ายหลังหักส่วนลดและหลัง รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) รับฟรี แก้วน้ำไฟแรงส์ STTOKE และ TOGETA Drip Coffee จำนวน 1 ชุด (มูลค่ารวม 1,690 บาท) โดยมีจำกัดเพียง 58,400 ชุด ตลอดระยะเวลากิจกรรม มูลค่ารวมทั้งสิ้น 98,696,000 บาท • ลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ (คำนวณจากค่าใช้จ่ายหลังหักส่วนลดและหลังรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) หรือ ลูกค้าที่เป็นสมาชิก TCFR Plus+ ระดับ Diamond (ลูกค้าต้องเข้าร่วมโปรแกรม TCFR Plus+ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect และยังคงรักษาระดับ Diamond ณ วันเข้ารับบริการและชำระค่าบริการ ณ ศูนย์บริการโตโยต้า) และมีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการ (โดยไม่จำกัดยอดใช้จ่าย) รับฟรี กระเป๋ายางจึ้ง PDM BRAND และ TOGETA Drip Coffee จำนวน 1 ชุด (มูลค่ารวม 1,990 บาท) โดยมีจำกัดเพียง 79,435 ชุด ตลอดระยะเวลากิจกรรม รวมทั้งสิ้น 158,075,650 บาท 2) ชุดของที่ระลึกมีจำนวนจำกัดต่อสาขา และในแต่ละสาขาอาจมีจำนวนชุดของที่ระลึกไม่เท่ากัน ท่านสามารถตรวจสอบจำนวนชุดของที่ระลึกหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทุกสาขาทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ หรือติดต่อ Call Center ของแต่ละศูนย์บริการโตโยต้า (สามารถดูรายละเอียดการติดต่อได้ที่ https://www.toyota.co.th/dealer) โดยชุดของที่ระลึกจะมอบให้แก่ท่านในวันที่เข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการโตโยต้า ภายหลังจากที่ท่านได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดในกิจกรรม 3) จำกัดของที่ระลึกตลอดระยะเวลากิจกรรม ชุดของที่ระลึก 1 ชุด ต่อรถ 1 คัน ต่อ 1 ใบเสร็จ เท่านั้น 4) ของที่ระลึก ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ของรางวัลอื่นได้ 5) ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2568 – 31 มกราคม 2569 หรือจนกว่าของจะหมด ณ ศูนย์บริการโตโยต้าทุกสาขาทั่วประเทศ ตามเวลาทำการของศูนย์บริการโตโยต้าแต่ละราย สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.toyota.co.th/dealer 6) จำกัดสิทธิประโยชน์ดังกล่าวเฉพาะการเปิดงานซ่อมที่ศูนย์บริการโตโยต้า เท่านั้น (งานเช็กระยะ, ซ่อมทั่วไป, เปลี่ยนยาง, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, เปลี่ยนอะไหล่และอื่นๆ) ไม่สามารถใช้กับการซื้ออะไหล่ไปใช้ภายนอกศูนย์บริการโตโยต้า, การซ่อมตัวถังและสี และแพ็กเกจ Smart Plus และ Smart Plan ได้ 7) เฉพาะรถยนต์โตโยต้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (หรือจัดจำหน่ายผ่านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโตโยต้า) เท่านั้น โดยกิจกรรมรับชุดของที่ระลึกนี้ ไม่สามารถนำมาใช้กับ รถยนต์โตโยต้าที่เป็นทรัพย์สินของผู้แทนจำหน่าย, รถยนต์พนักงานของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และรถลูกค้ารายใหญ่ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (Fleet Sales, Fleet Service) จำนวน 15 บริษัท ดังนี้ 1) บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) 2) บริษัท กรุงไทย คาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน) 3) บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด 4) บริษัท เวิลด์คลาส เรนท์ อะ คาร์ จำกัด และ บริษัทในเครือ 5) บริษัท สยามคาร์เรนท์ จำกัด และ บริษัทในเครือ 6) บริษัท วี.อาร์.พี.แอดวานซ์ จำกัด 7) บริษัท ไทยโอริกซ์ลีสซิ่ง จำกัด 8) บริษัท ซูมิโตโม มิตซุย ออโต้ ลีสซิ่ง แอนด์ เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด 9) บริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จำกัด 10) บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ (1978) จำกัด 11) บริษัท ทีซี คาร์ โซลูชั่นส์ (ไทยแลนด์) จำกัด 12) บริษัท ที เค วาย ลีสซิ่ง จำกัด 13) บริษัท เฟรนด์ชิพ ลิสซิ่ง จำกัด 14) บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด 15) บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด และ บริษัทในเครือ เงื่อนไขสำหรับการรับสิทธิ์ต่อที่ 3 “ของรางวัลพิเศษ” ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2568 – 31 มกราคม 2569 1) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายภาพกับสื่อประชาสัมพันธ์ TCFR Plus+ พร้อมบรรยายความประทับใจต่อกิจกรรมนี้และศูนย์บริการโตโยต้า พร้อมติด #ToyotaTCFRPlus ลงเฟสบุ๊คและเปิดเป็นสาธารณะ ผู้ที่ได้รับยอดไลค์มากที่สุดจะได้รับ Shoppee code มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล 2) Shopee code มูลค่า 1,000 บาท มีทั้งสิ้น 50 รางวัล ประกาศผลทุก 2 สัปดาห์ ครั้งละ 10 รางวัล ทั้งหมด 5 ครั้ง โดยจะประกาศผลรางวัลผ่านเฟสบุ๊ค Toyota Motor Thailand โดยมีการรอบการประเมินรางวัลพร้อมประกาศผลดังนี้ i) รอบที่ 1 ลูกค้าที่ลงโพสช่วงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2568 – 30 พฤศจิกายน 2568 ประเมินยอดไลค์และประกาศวันที่ 5 ธันวาคม 2568 ii) รอบที่ 2 ลูกค้าที่ลงโพสช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2568 – 15 ธันวาคม 2568 ประเมินยอดไลค์และประกาศวันที่ 20 ธันวาคม 2568 iii) รอบที่ 3 ลูกค้าที่ลงโพสช่วงวันที่ 16 ธันวาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568 ประเมินยอดไลค์และประกาศวันที่ 5 มกราคม 2569 iv) รอบที่ 4 ลูกค้าที่ลงโพสช่วงวันที่ 1 มกราคม 2569 – 15 มกราคม 2569 ประเมินยอดไลค์และประกาศวันที่ 20 มกราคม2569 v) รอบที่ 5 ลูกค้าที่ลงโพสช่วงวันที่ 16 มกราคม 2569 – 31 มกราคม 2569 ประเมินยอดไลค์และประกาศวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2569 กรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง ให้ถือเอาคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1486 พูด TCFR Plus+ เวลาทำการ 08.00 – 17.00 น. (ให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ที่ทุจริตหรือทำผิดเงื่อนไข และสามารถยกเลิก หรือเรียกค่าเสียหาย รวมถึงดำเนินคดีตามกฎหมายได้ บริษัทไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อการทำลายข้อมูล การโจมตีด้วยไวรัส การเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต การลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล การล้มเหลวของเครือข่าย การฉ้อโกง การกรอกข้อมูลผิดพลาดโดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม หรือความผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดจากระบบอินเทอร์เน็ต ระบบเครือข่ายโทรคมนาคม ซอฟแวร์ อาร์ดแวร์ หรือแอปพลิเคชัน หรือสาเหตุอื่นใดก็ตามซึ่งไม่ใช่ความรับผิดของบริษัทฯ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบต่อข้อเรียกร้องและ/หรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้ได้รับรางวัล หรือบุคคลที่สาม ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายจากการสูญเสียผลประโยชน์ ความเสียหายเชิงลงโทษ ความเสียหายทางอ้อมหรือกรณีพิเศษที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องจากกิจกรรมนี้ ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ถือว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีการรับทราบและยินยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ กรณีที่มีเหตุอันสมควรบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง Pop-up Banner หน้าแอปพลิเคชั่น T-Connect