บทความ

5 เคล็ดลับ ต่อประกันรถยนต์ให้ถูกและดี ให้คุ้มค่าที่สุด

1.ประวัติดี เบี้ยถูกลง 
สำหรับใครที่มีประกันรถยนต์ และปีที่ผ่านมาไม่ได้รับการเคลม หรือเคลมแต่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ก็จะได้รับเบี้ยที่ถูกลง แต่จำเป็นต้องต่อบริษัทประกันเดิมเท่านั้น แต่ถ้าหากมีการเคลมและเราเป็นฝ่ายผิด แนะนำให้เปลี่ยนบริษัทประกัน จะได้ราคาเบี้ยประกันที่ใกล้เคียงกับแผนประกันเดิม

2. ซื้อกับโบรกเกอร์ คุ้มกว่า 
เพราะโบรกเกอร์มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงสามารถต่อรองราคาเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกกว่าการทำประกันกับบริษัทประกันโดยตรง ลูกค้าไม่ต้องสอบถามแต่ละบริษัทเพื่อเปรียบเทียบราคาเอง และช่วยประหยัดเวลา นอกจากจะได้เบี้ยที่ถูกลงมาแล้ว ก็ยังได้สิทธิพิเศษจากโบรกเกอร์ต่าง ๆ ด้วย เช่น ฟรี ส่วนลด , ผ่อนเงินสดได้ ดอกเบี้ย 0%

3. เปรียบเทียบแผนประกัน เพื่อให้ได้ถูกลง 
รู้ไหมว่ารถรุ่นเดียว ไม่ได้มีแค่แผนประกันเดียว เราสามารถออกแบบแผนประกันเองได้ สำหรับใครที่อยากจ่ายเบี้ยน้อยลง ก็แค่เลือกทุนประกันที่น้อยกว่า เพราะเบี้ยก็จะลดลงตาม หรือใครที่ขับรถดี ระมัดระวัง ไม่ประมาท ทำให้อัตราเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุน้อยลง ก็สามารถเลือกแบบมีค่าเสียหายส่วนแรกได้ จะทำให้เบี้ยประกันลดลงอย่างมาก

4. ไม่ถูกหลอกแน่ ถ้าตรวจสอบก่อน
ใครๆก็อาจเคยเจอประสบการณ์ที่โทรมาขายประกันใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องตกใจไป หากเรานำชื่อโบรกเกอร์ หรือบริษัทประกัน มาค้นหาและตรวจสอบฐานะทางการเงิน ยอดขาย ชื่อเสียง หรืออื่น ๆ ที่แสดงถึงความมั่นคง ก็วางใจได้ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมระวังเรื่องช่องทางการติดต่อ ว่าใช่โบรกเกอร์หรือบริษัทประกันนั้นๆ จริงหรือไม่

5.ซื้อออนไลน์ ถูกที่สุด
ช่องทางออนไลน์ ก็จะได้เบี้ยประกันที่ถูกที่สุด และไม่ถูกหลอก เนื่องจากช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางที่ทำให้ผู้ที่กำลังจะต่อประกันรถยนต์ ได้เปรียบเทียบและเลือกได้อย่างอิสระ ติดต่อกับโบรกเกอร์ได้ทันที ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0% นาน 10 เดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต
ลูกค้าสามารถติดต่อทำประกันภัยกับบริษัทประกันชั้นนำได้ที่ บริษัทโตโยต้าสุราษฎร์ธานี
☎ แผนกประกันโทร 077-284900 ต่อ 252 หรือ 093-5765522

#เกร็ดความรู้ #โตโยต้าสุราษฎร์ธานี